Công Ty TNHH Kỹ Thuật ILLIES Việt Nam biết rằng thông tin hữu ích chỉ có giá trị khi được chia sẻ với các nhà cung cấp và khách hàng.

Chào mừng đến mục tin tức của ILLIES GROUP

Chào mừng đến mục Tin Tức Toàn Cầu của chúng tôi. Tại đây bạn có thể tìm thấy thông tin và tin tức về tất cả khía cạnh của ILLIES GROUP. Nếu bạn không thể tìm thấy thông tin mà mình đang tìm, hoặc nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi.

vietnam-marketing(at)illies.de

 


TIN TỨC CỦA ILLIES GROUP

ILLIES GROUP có mặt tại nhiều quốc gia trên khắp Châu Á và được hỗ trợ từ Văn phòng chính của công ty đặt tại Hamburg, Đức. Công ty chuyên về quản lý dự án và bán hàng trong các ngành công nghệ và máy móc công nghiệp cao cấp tại Châu Á.

Lợi ích khi cộng tác thành công với ILLIES được dựa trên vị thế có ảnh hưởng lớn tại các thành phố đang tăng trưởng và các trung tâm phát triển của Châu Á, bao gồm những kiến thức sâu rộng về các thị trường trong nước đối với máy móc sản xuất và công nghiệp tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Indonesia và Thái Lan.

Tại mục tin tức Toàn Cầu, chúng tôi chia sẻ hiểu biết về thị trường, các báo cáo về những sự kiện tại địa phương và những phát triển mới nhất trong các lĩnh vực công nghiệp mà chúng tôi hỗ trợ như công nghiệp dệt may, giấy & in ấn, nhựa & kim loại, dược, các giải pháp 3D và lĩnh vực khác.

Để đọc tin tức của tất cả chi nhánh của ILLIES, vui lòng truy cập đường liên kết dưới đây để đến với trang web tin tức toàn cầu.

TIN TỨC TOÀN CẦU